• Thanh Trúc địa chỉ mua thiết bị y tế uy tín nhất Hồ Chí Minh

    Thiết bị y tế thẩm mỹ Thanh Trúc là đơn vị mua bán trực tuyến online hàng đầu tại Việt Nam từ năm 2009. Khách hàng trên toàn quốc có thể yên tâm đến với y tế thẩm mỹ Thanh Trúc để mua sắm các sản phẩm y tế và chăm sóc sức khỏe.

    Thiết bị y tế Thanh Trúc luôn đề cao tiêu chí nhanh chóng, tiện lợi, lấy sự hài lòng của khách hàng làm cốt lõi trong chiến lược kinh doanh bền vững.

    Khách hàng có thể tới mua hàng trực tiếp hoặc chọn sản phẩm, tư vấn, mua hàng, giao nhận và thu tiền tại nhà trên toàn quốc với tất cả các sản phẩm do Thanh Trúc cung cấp như thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe, máy tập thể lực, vật lý trị liệu, massage thư giãn, công cụ, dụng cụ, đồ thể thao...

    Bạn chỉ cần truy cập website ykhoathanhtruc.com của y tế Thanh Trúc và công ty sẽ cho bạn sự phục vụ nhanh chóng, thuận tiện nhất.

    Với định hướng chỉ kinh doanh hàng chính hãng, Công ty thiết bị y tế Thanh Trúc chỉ phục vụ những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Omron, Medisana, Microlife, Beuer, Roche, Johnson và Johnson… với chế độ bảo hành chu đáo.

    Thiết bị y tế Thanh trúc cũng thực hiện cam kết chất lượng sản phẩm và chế độ chăm sóc khách hàng cao nhất khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng, và dịch vụ đổi hàng để chắc chắn là bạn đã hoàn toàn hài lòng với quyết định mua hàng của mình.

    Tiêu chí của công ty là phục vụ bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm, giữ gìn chữ tín, tạo dựng niềm tin trọn vẹn. Thiết bị y tế Thanh Trúc luôn làm việc nỗ lực hết mình để đáp ứng tất cả những yêu cầu của khách hàng khi tìm mua thiết bị y tế.

    Ngày đăng: 20-03-2018 1,962 lượt xem