MÁY ĐIỆN NÃO EEG-1200K

MÁY ĐIỆN NÃO EEG-1200K

Menu chính có thể thay đổi được: Có tới 10 nút menu cho các chương trình đo khác nhau. Mỗi nút có các cài đặt riêng tùy thuộc theo đối tượng bệnh nhân được đo và các điều kiện đo khác nhau

Mã SP: EEG-1200K

Giá bán: Liên hệ

  • Chi tiết sản phẩm
  • Hãng sản xuất: NIHONKOHDEN 
    Xuất xứ: Japanese
    Tình trạng: Còn hàng
    Bảo hành: 0 tháng

    THÂN THIỆN VỚI NGƯỜI SỬ DỤNG (User-friendly):

     

    -   Menu chính có thể thay đổi được: Có tới 10 nút menu cho các chương trình đo khác nhau. Mỗi nút có các cài đặt riêng tùy thuộc theo đối tượng bệnh nhân được đo và các điều kiện đo khác nhau.

     

    -   3D voltage mapping: Xem nhanh và phân tích bản đồ thế theo không gian 3 chiều của sóng điện não. Bản đồ thế của toàn bộ vùng đầu cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng thể và rõ ràng hơn về những vùng có sóng điện não – EEG bất thường.

     

    -   Cửa sổ ghi chú (note window) – cách sao chép các phần dạng sóng đơn giản, có thể lưu đến 1000 phần dạng sóng điện não để so sánh chỉ bằng cách kéo và thả chuột. Có đến 100 phần dạng sóng được sao lưu và đăng ký thành dữ liệu mẫu để so sánh với các bệnh nhân khác.

     

    -   Cửa sổ phóng to (zoom window): Dễ dàng phóng lớn các dạng sóng chỉ bằng cách kéo chúng, có thể đo và in ra biên độ và tần số của vùng sóng được phóng to.

     

    -   Nhãn ghi chú thích trên màn hình (screen comment tag): Có tới 100 nhãn có thể được gắn vào file EEG để tham khảo về sau hay thông báo cho người đọc điện não. Các nhãn có thể bao gồm tài liệu word, bảng tính excel, hình ảnh hay các dạng file khác.

     

    -   Biểu đồ DSA (DSA trendgpaph): Các thành phần tần số của sóng điện não cùng với biên độ của mỗi tần số được hiển thị dưới dạng một biểu đồ DSA (Density Spectral Array: Tạm dịch là dãy phổ tỷ trọng) trên màn hình ở chế độ xem lại và chương trình EEG Scope. Biểu đồ DSA giúp phát hiện nhanh ra những cơn động kinh của một dải tần số EEG nào đó trong suốt quá trình theo dõi dài.

     

    HIỆU QUẢ (Efficient):

     

    -   EEG Scope – xem lại dữ liệu trong khi đang thu thập sóng. Mode so sánh: Chức năng EEG Scope xem ngay lại những dạng sóng EEG vừa ghi trước đó trong khi vẫn đang thu thập sóng EEG hiện thời. Khi đó màn hình được chia thành 2 cửa sổ, một cửa sổ hiển thị các đạo sóng trước đó, một cửa sổ hiển thị dạng sóng đang thu thập.

     

    -   Tạo các báo cáo điện não cao cấp bằng chức năng NeuroReport (chức năng chuẩn của máy). NeuroReport có nhiều mẫu báo cáo và bạn có thể thay đổi các dạng mẫu báo cáo cho các dạng đo điện não khác nhau. Các báo cáo được lưu vào cơ sở dữ liệu để dễ dàng tra cứu từ các thông tin của bệnh nhân.

     

    -   Hộp điện cực: JE-921A. Đây là loại hộp điện cực dùng cho tất cả các giải pháp. Một hộp điện cực dùng được cả cho việc đo điện não hằng ngày (routine EEG) và PSG. Hộp điện cực JE-921A tích hợp 32 đầu vào EEG và các đầu vào SpO2/CO2 với chất lượng tín hiệu và độ ổn định cao nhất.

    Công ty TNHH TBYT Thanh Trúc rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẵn sàng đồng hành phát triển cùng Qúy khách. Thanh Trúc hiện là nhà phân phối độc quyền và chính thúc tại Việt Nam với sản phẩm chính hãng của nhiều nhà sản xuất trang thiết bị Y tế, Khoa học Thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới đem đến quyền lợi tối ưu cho khách hàng. Sản phẩm chúng tôi phân phối được bảo hàng chính hãng 12 tháng và bảo trị xuyên suốt, đổi mới hoàn toàn trong vòng 15 ngày khi bị lỗi về kỹ thuật.

     

    Phương châm & mục tiêu kinh doanh của chúng tôi:

     

    Đỉnh cao chất lượng – Giá cả đảm bảo – Lựa chọn tối ưu – Phục vụ tận tình – Lựa chọn hoàn hảo.