Gối massage đầu 6 đá hồng ngoại model 2016

Gối massage đầu 6 đá hồng ngoại model 2016

Sử dụng 6 đá hồng ngoại thư giãn Giảm căng thẳng mệt mỏi Trị đau đầu khó ngủ 6 đá massage xoay chiều Lưu thông khí huyết Điều hòa huyết áp Có đầu cắm cho ô tô

  • Bảo hành:1 năm
  • Giá bán: 350,000 vnđ

    • Chi tiết sản phẩm
    • Giới thiệu sản phẩm Gối massage đầu 6 đá hồng ngoại model 2016 

      GIỚI THIỆU SẢN PHẨM: 

      Ngồi ghế lâu khi làm việc, hoặc khi ngồi ô tô sẽ khiến cổ của bạn nhức mỏi, tê cứng. Lâu ngày dễ dẫn đến thoái hóa dốt sống cổ, nhưng quỹ thời gian eo hẹp khiến cho việc nghỉ ngơi thường không đạt hiệu quả, vì vậy sản phẩm gối masssage sẽ giúp chúng ta lấy lại sức khỏe nhanh chóng cho cơ thể, xua tan mệt mỏi để chuẩn bị cho công việc sắp tới.

      CHỨC NĂNG NỔI BẬT:
      - Bộ phận chủ yếu của máy là 6 mô tơ hồng ngoại xoay bên trong gối, khi máy hoạt động sẽ tạo ra những xung động liên tục lên mặt gối và những núm hồng ngoại tác động trực tiếp lên các huyệt đạo, các vùng cơ… trên vùng cơ thể của bạn khi tiếp xúc.
      - Với hai chế độ massage thường và massage có đèn hồng ngoại. Đèn hồng ngoại có tác dụng giảm đau, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ. Ánh sáng từ gối massage sẽ giúp cơ thể lưu thông khí huyết, đánh tan mỡ thừa. Công nghệ hồng ngoại còn biết đến với hiệu quả trong ứng dụng chữa các nhức mỏi xương khớp của người lớn tuổi.
      Sử dụng sản phẩm gối Massage Pillow PL-819 6 đá của gia dụng Aloma, bạn có thể massage cho nhiều cơ quan như chân tay, cổ, vai, lưng, đùi ... giúp bạn có 1 giấc ngủ sâu sau 1 ngày lao động mệt nhọc. Gối massage hồng ngoại có đai dễ dàng mắc vào lưng tựa của ghế ngồi văn phòng hoặc ghế xe hơi.Sử dụng một chiếc gối massage sau nhiều giờ liền làm việc mệt mỏi liên tục trước màn hình máy vi tính, hoặc trên ngồi trên xe ôtô lâu chắc chắn bạn sẽ thấy dễ chịu, thư thái hơn rất nhiều lần.