MÁY SỐC TIM TEC-7721K

MÁY SỐC TIM TEC-7721K

Tự động đánh sốc ngoài (AED): Máy có khả năng tự động đánh sốc với cáp nối bản sốc tiêu hao và bản sốc tiêu hao. Khi máy phát hiện nhịp có thể đánh sốc, máy sẽ tự động nạp năng lượng và thực hiện đánh sốc qua bản đánh sốc tiêu hao

Mã SP: TEC-7721K

Giá bán: Liên hệ

  • Chi tiết sản phẩm
  • Hãng sản xuất: NIHONKOHDEN
    Xuất xứ: Japanese
    Tình trạng: Còn hàng
    Bảo hành: 0 tháng

    Thông số kỹ thuật:

     

    -   Trên màn hình màu LCD có thể hiển thị đồng thời 3 dạng sóng.

     

    -   Tự động đánh sốc ngoài (AED): Máy có khả năng tự động đánh sốc với cáp nối bản sốc tiêu hao và bản sốc tiêu hao. Khi máy phát hiện nhịp có thể đánh sốc, máy sẽ tự động nạp năng lượng và thực hiện đánh sốc qua bản đánh sốc tiêu hao.

     

    -   Theo dõi nhiều tham số: Với một bộ giao tiếp DSI (tự chọn), có thể nâng cấp dễ dàng theo dõi các thông số chuyên sâu như:SpO2, vàEtCO2, NIBP.

     

    -   Máy đánh sốc bằng phương pháp Biphasic (hai pha), tăng hiệu quả đánh sốc và làm giảm nguy cơ thương tổn cơ tim.

     

    -   Máy in nhiệt: Máy in nhiệt có thể in 3 kênh cùng lúc và in tất cả các thông tin đánh sốc và các dạng sóng hiển thị trên màn hình.

     

    -   Nạp điện nhanh khi phá rung tim: Khi sử dụng điện xoay chiều AC, máy nạp năng lượng từ 0 đến 270 Jun mất không đến 5 giây (mất 3 giây khi nạp 150J). Khi sử dụng nguồn ắc-qui trong máy thì nạp không đến 10s (với bộ pin mới nạp đầy ở 200C).

     

    -   Thu hồi nhanh sóng điện tâm đồ ECG: Sau khi sốc điện, dạng sóng điện tâm đồ phục hồi trở lại trong phạm vi 3 giây, do đó có thể kiểm tra nhanh kết quả sốc điện.

     

    -   Kiểu dáng được thiết kế thuận tiện cho người sử dụng.

     

    -   Có bản sốc điện cho trẻ em nằm phía dưới bản sốc điện người lớn. Trên bản sốc điện có đèn chỉ thị cho biếtđộ tiếp xúc giữa da và bản sốc.

    Công ty TNHH TBYT Thanh Trúc rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẵn sàng đồng hành phát triển cùng Qúy khách. Thanh Trúc hiện là nhà phân phối độc quyền và chính thúc tại Việt Nam với sản phẩm chính hãng của nhiều nhà sản xuất trang thiết bị Y tế, Khoa học Thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới đem đến quyền lợi tối ưu cho khách hàng. Sản phẩm chúng tôi phân phối được bảo hàng chính hãng 12 tháng và bảo trị xuyên suốt, đổi mới hoàn toàn trong vòng 15 ngày khi bị lỗi về kỹ thuật.

     

    Phương châm & mục tiêu kinh doanh của chúng tôi:

     

    Đỉnh cao chất lượng – Giá cả đảm bảo – Lựa chọn tối ưu – Phục vụ tận tình – Lựa chọn hoàn hảo