MONITOR THEO DÕI BỆNH NHÂN PVM-2701

MONITOR THEO DÕI BỆNH NHÂN PVM-2701

Màn hình màu 10.4 inch với độ phân giải cao, màn hình có độ phân giải cao, góc nhìn lớn TFT color LCD giúp bạn dễ dàng quan sát

Mã SP: PVM-2701

Giá bán: Liên hệ

  • Chi tiết sản phẩm
  • Hãng sản xuất: NIHONKOHDEN
    Xuất xứ: Japanese
    Tình trạng: Còn hàng
    Bảo hành: 0 tháng

    THÔNG TIN SẢN PHẨM:

     

    -    Màn hình màu 10.4 inch với độ phân giải cao, màn hình có độ phân giải cao, góc nhìn lớn TFT color LCD giúp bạn dễ dàng quan sát.

     

    -    Một màn hình cảm ứng (touch screen) và bút cảm ứng cho thao tác dễ dàng nhanh chóng. Bạn có thể viết trực tiếp tên bệnh nhân lên màn hình bằng bút hoặc ngón tay. Bất kỳ ký tự hoặc số đều có thể hiển thị trên màn hình.

     

    -   Các số liệu trên màn hình: nhịp tim (HR), nhịp ngoại tâm thu, mức độ ST, nhịp thở (RESP, đo bằng phương pháp trở kháng hay nhiệt độ), huyết áp không xâm nhập NIBP (tâm thu, tâm trương, trung bình), SpO2, mạch, nhiệt độ.

     

    -   Các thông số sinh tồn máy có thể theo dõi được: Điện tim (ECG), nhịp tim (HR), nhịp thở (RR), huyết áp không xâm nhập (NIBP), SpO2, mạch (PR), nhiệt độ. Các thông số sinh tồn có thể được quản lý bằng bảng hay đồ thị trong vòng 120 giờ.

     

    -   Đo NIBP với kỹ thuật PWTT Trigger. PWTT là phương pháp đo huyết áp không xâm nhập bằng cách liên tục theo dõi ECG và SpO2. Nếu xuất hiện đột biến nguy hiểm trong chu kỳ đo huyết áp, giá trị PWTT được phát hiện và máy tự động thực hiện phép đo huyết áp ngay lập tức. Vết PWTT biểu thị những thay đổiPWTT của bệnh nhân.

     

    -   Phát hiện loạn nhịp chất lượng cao và phân tích phân đoạn ST. Phương pháp so sánh đa mẫu giảm thiểu sai sót và đảm bảo phát hiện loạn nhịp chất lượng cao và phân tích phân đoạn ST. Một cửa sổ với 8 dạng sóng ECG nổi trội cho phép bạn lựa chọn một cách chính xác. Có thể ghi chú lên mỗi dạng sóng nổi trội sau khi xem. Máy có thể phát hiện 16 loại rối loạn nhịp và lưu trữ. Phân tích phân đoạn ST giúp chẩn đoán thiếu máu cơ tim.

     

    -   Chỉ thị báo động ở đỉnh của monitor có thể nhìn thấy được từ xa. Nó hiển thị 4 mức báo động theo chỉ thị màu: nghiêm ngặt (màu đỏ), cảnh báo (màu vàng nhấp nháy), thông tin (màu vàng liên tục), đèn màu xanh nhấp nháy đồng bộ với phức hợp QRS của điện tim hoặc tin nhắn.

     

    -   Các loại báo động: Khi vượt quá các giới hạn trên / dưới, ngưng thở, rối loạn nhịp, đầu nối bị rơi, kiểm tra túi hơi, kiểm tra sensor, pin yếu, …

    -   Khả năng nối mạng: với phần card mạng (Network card) không dây hoặc có dây lựa chọn thêm, cho phép nối mạng với Monitor trung tâm.

     

    -   Theo dõi Inter-bed: Khi các máy monitor theo dõi được kết nối với nhau qua Ethernet, có thể theo dõi số liệu của các máy theo dõi bệnh nhân khác.

     

    -   Máy có thể vận hành bằng điện xoay chiều hoặc pin, với pin được nạp đầy, monitor có thể hoạt động trong 3 giờ.

     

    -   Máy in nhiệt ghi tối đa 3 kênh các dạng sóng ECG hoặc 1 kênh ECG và 1 kênh tín hiệu khác như: nhịp thở, huyết áp.

    Công ty TNHH TBYT Thanh Trúc rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẵn sàng đồng hành phát triển cùng Qúy khách. Thanh Trúc hiện là nhà phân phối độc quyền và chính thúc tại Việt Nam với sản phẩm chính hãng của nhiều nhà sản xuất trang thiết bị Y tế, Khoa học Thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới đem đến quyền lợi tối ưu cho khách hàng. Sản phẩm chúng tôi phân phối được bảo hàng chính hãng 12 tháng và bảo trị xuyên suốt, đổi mới hoàn toàn trong vòng 15 ngày khi bị lỗi về kỹ thuật.

     

    Phương châm & mục tiêu kinh doanh của chúng tôi:

     

    Đỉnh cao chất lượng – Giá cả đảm bảo – Lựa chọn tối ưu – Phục vụ tận tình – Lựa chọn hoàn hảo.