MÁY SỐC TIM TEC-5521K

MÁY SỐC TIM TEC-5521K

Cardiolife TEC-5500K series là máy sốc tim hai pha Model mới nhất có tính năng ưu việt là sử dụng mức năng lượng thấp. Máy sốc hai pha tốn ít năng lượng hơn loại máy sốc tim 1 pha thông thường và không gây tổn hại cho cơ tim. Công nghệ hai pha đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bệnh nhân

Mã SP: TEC-5521K

Giá bán: Liên hệ

  • Chi tiết sản phẩm
  • Hãng sản xuất: NIHONKOHDEN
    Xuất xứ: Japanese
    Tình trạng: Còn hàng
    Bảo hành: 0 tháng

    Dạng sóng sốc tim hai pha.

     

    -   Cardiolife TEC-5500K series là máy sốc tim hai pha Model mới nhất có tính năng ưu việt là sử dụng mức năng lượng thấp. Máy sốc hai pha tốn ít năng lượng hơn loại máy sốc tim 1 pha thông thường và không gây tổn hại cho cơ tim. Công nghệ hai pha đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bệnh nhân.

     

    -   Công nghệ ActiBiphasic đặc biệt của Nihon Kohden là một sự cải tiến vượt bậc hơn các mạch 2 pha thông thường bằng việc sử dụng mạch T. Trong các mạch 2 pha thông thường, khi trở kháng tiếp xúc cao, độ rộng của mạch sẽ rộng hơn mà làm giảm hiệu quả sốc. Mạch T của Nihon Kohden có thể kiểm soát kiểu của dạng sóng ở pha thứ 2 để ổn định độ rộng của mạch.

     

    Nạp Nhanh.

     

    Nạp nhanh từ 0 đến 200J chỉ mất tối đa 3 giây. Nạp từ 0 đến 270J mất tối đa 5 giây cả khi dùng pin và dùng điện.

     

    Phục hồi nhanh sóng điện tâm đồ.

     

    Sau khi đánh sốc điện, dạng sóng điện tâm đồ phục hồi trở lại trong khoảng 3 giây, do đó có thể kiểm tra nhanh kết quả sốc điện.

     

    Tự động đánh sốc ngoài (AED).

     

    Máy có khả năng tự động đánh sốc với cáp nối và điện cực dán sử dụng 1 lần (phụ kiện lựa chọn thêm). Khi máy phát hiện nhịp có thể đánh sốc, máy sẽ tự động nạp năng lượng và thực hiện đánh sốc.

     

    Theo dõi nhiều tham số (lựa chọn nâng cấp).

     

    Với bộ giao tiếp DIS (Phụ kiện lựa chọn thêm) bạn có thể nâng cấp dễ dàng để theo dõi các thông số chuyên sâu như: SpO2 và CO2.

     

    Màn hình màu TFT LCD.

     

    Trên màn hình màu TFT LCD có thể hiển thị đồng thời 2 dạng sóng.

     

    Bảo vệ khi tụ đánh sốc hỏng bất thường.

     

    +   Tụ điện cao thế được chia ra thành hàng ngàn tụ nhỏ riêng lẻ. Nếu một phần tụ nào bị hỏng bất thường, các tụ còn lại cũng có thể cung cấp năng lượng đầy đủ để đánh sốc.

     

    +   Chương trình kiểm tra tụ điện thế cao đo điện dung và lưu vào bộ nhớ để người sử dụng có thể kiểm tra lại tình trạng của tụ.

     

    Kiểm tra pin sạc.

     

    Có thể kiểm tra hiệu quả hoạt động của pin với các điều kiện tương tự như nạp năng lượng và đánh sốc. Người sử dụng có thể đảm bảo khả năng hoạt động của pin.

    Công ty TNHH TBYT Thanh Trúc rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẵn sàng đồng hành phát triển cùng Qúy khách. Thanh Trúc hiện là nhà phân phối độc quyền và chính thúc tại Việt Nam với sản phẩm chính hãng của nhiều nhà sản xuất trang thiết bị Y tế, Khoa học Thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới đem đến quyền lợi tối ưu cho khách hàng. Sản phẩm chúng tôi phân phối được bảo hàng chính hãng 12 tháng và bảo trị xuyên suốt, đổi mới hoàn toàn trong vòng 15 ngày khi bị lỗi về kỹ thuật.

     

    Phương châm & mục tiêu kinh doanh của chúng tôi:

     

    Đỉnh cao chất lượng – Giá cả đảm bảo – Lựa chọn tối ưu – Phục vụ tận tình – Lựa chọn hoàn hảo.